ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M2 ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M4 แจก Tip สุขภาพ ความงาม ฟรี! ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M6

- ฟังเพลง ยังไม่พร้อมฟัง - น้ำชา ชีรณัฐ -



เนื้อเพลง ยังไม่พร้อมฟัง
น้ำชา ชีรณัฐ - ยังไม่พร้อมฟัง
คำร้อง กายสิทธิ์ วัฒนไชยา
ทำนอง/เรียบเรียง ปภัสศิลป์ คีตวงศ์วัชร์



ความจริงก็รู้มาแล้วช่วงนึง
เมื่อวันที่หวานที่ซึ้งเริ่มแห้งไป
ฉันรู้สึกว่าเธอ ค่อยค่อยทำตัวเหินห่าง
สบตาไม่เห็นแม้ซักอย่าง ที่แปลว่าเหลือเยื่อใย

ยังไงวันนั้นมันคงต้องมา ในอีกไม่ช้าเธอคงพูดว่าไป
ฉันระแวงทุกที หวั่นไหวทั้งทั้งที่รู้ตัว
เธอโทรมาหาก็กลัว ตัดใจไม่รับ ไม่สนใจ

ยังไม่พร้อมที่จะฟัง ไม่รับสายไม่อยากฟัง
วันนี้ฉันยัง เข้มแข็งไม่พอได้ยินเธอลา
เบอร์เธอที่โชว์อยู่ นั่งดูด้วยน้ำตา
รับรู้ว่าใกล้แล้วสินะ..จะไม่มีเธอ

แค่อยากจะยื้อให้นานเท่านาน
เผื่ออาจมีวันที่เธอนั้นคิดใหม่
หรือว่าให้ถึงวัน ที่ใจของฉันพร้อมจะทน
อยู่โดยไม่มีแล้วคน หนึ่งคนที่รักเขาล้นใจ

ยังไม่พร้อมที่จะฟัง ไม่รับสายไม่อยากฟัง
วันนี้ฉันยัง เข้มแข็งไม่พอได้ยินเธอลา
เบอร์เธอที่โชว์อยู่ นั่งดูด้วยน้ำตา
รับรู้ว่าใกล้แล้วสินะ..จะไม่มีเธอ

ยังไม่พร้อมที่จะฟัง ไม่รับสายไม่อยากฟัง
วันนี้ฉันยัง เข้มแข็งไม่พอได้ยินเธอลา
เบอร์เธอที่โชว์อยู่ นั่งดูด้วยน้ำตา
รับรู้ว่าใกล้แล้วสินะ..จะไม่มีเธอ

ไม่เชื่อต้องเชื่อแล้วสินะ..ว่าจบจริงจริง
make cash