ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M2 ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M4 แจก Tip สุขภาพ ความงาม ฟรี! ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M6

- ฟังเพลง มาจากไหนก็รักเธอ (Ost.ตราบาปสีขาว) - สิงโต THE STAR 5 -



เนื้อเพลง มาจากไหนก็รักเธอ
สิงโต THE STAR 5 - มาจากไหนก็รักเธอ (Ost.ตราบาปสีขาว)
คำร้อง /ทำนอง นราธิป ปานแร่
เรียบเรียง MK GOLD



จะผิดกับเธอบ้างไหมหากยังมาพบเธอ
และขอไปกุมมือเธอในยามเธอทุกข์ใจ
ทั้งที่ไม่สมควร เราต่างกันมากมาย
ก็อยากจะทำ ทำเพื่อเธอ

ย้ำตัวเองเรามาจากไหน ทุกอย่างไม่ควรคู่กัน
แต่ก็ยัง ห้ามใจไม่ไหว

ไม่ว่ามาจากไหน หัวใจมันก็รักเธอ
อยากดูแลเสมอ แม้เจ็บยังไงไม่หวั่น
เลือกเกิดฉันเลือกไม่ได้เอง
แต่ขอเลือกเป็นก็แล้วกัน
เลือกเป็นคนที่รักเธอจนหมดหัวใจ

เจ็บปวดจากการที่เขามองเราไม่คู่ควร
ก็น่าจะดีกว่าต้องปวดใจที่แยกทาง
จะเดินข้างกายเธอ ไม่ให้เธออ้างว้าง
ตราบใดที่มี ลมหายใจ

ย้ำตัวเองเรามาจากไหน ทุกอย่างไม่ควรคู่กัน
แต่ก็ยัง ห้ามใจไม่ไหว

ไม่ว่ามาจากไหน หัวใจมันก็รักเธอ
อยากดูแลเสมอ แม้เจ็บยังไงไม่หวั่น
เลือกเกิดฉันเลือกไม่ได้เอง
แต่ขอเลือกเป็นก็แล้วกัน
เลือกเป็นคนที่รักเธอจนหมดหัวใจ

ไม่ว่ามาจากไหน หัวใจมันก็รักเธอ
อยากดูแลเสมอ แม้เจ็บยังไงไม่หวั่น
เลือกเกิดฉันเลือกไม่ได้เอง
แต่ขอเลือกเป็นก็แล้วกัน
เลือกเป็นคนที่รักเธอจนหมดหัวใจ
make cash