ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M2 ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M4 แจก Tip สุขภาพ ความงาม ฟรี! ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M6

- ฟังเพลง รักคือ - เนย ซิญอริต้า -



เนื้อเพลง : รักคือ
ศิลปิน : เนย ซิญอริต้า
อัลบั้ม : Single รักคือ
EXECUTIVE PRODUCER จิรัฏฐ์ ภาคินพณิชย์กุล
PRODUCER จิรัฏฐ์ ภาคินพณิชย์กุล
VOCAL DIRECTOR จิรัฏฐ์ ภาคินพณิชย์กุล
LYRICS DIRECTOR ฉันรักแม่ (สุรภัทร ภู่จำเริญ)
คำร้อง/ทำนอง ฉันรักแม่
เรียบเรียง จิรัฏฐ์ ภาคินพณิชย์กุล
รักคือร่มคันเดียวที่มีคนอยู่สองคน
รักคือช่อดอกไม้ในวันที่สุขล้น
รักคือคำปลอบโยนในวันที่ใจต้องทุกข์ทน
คือคนสองคน ที่อยากจะมีชีวิตอยู่ด้วยกัน
 
รักคือคำว่ารักจากคนที่รักเรา
รักคืออ้อมกอดนั้นหลับฝันในคืนหนาว
รักคือคนอีกคนที่มีชีวิตไว้เพื่อเรา
คือคนของเรา ที่เกิดมาเพื่อเป็นของกันและกัน
 
แต่รักของฉัน คือการแอบมอง
รักฉันคือคนเดียว ลำพังที่ยังแอบหวัง
รักฉันคือการคิดถึงเธอที่แสนจะเหงาจัง
คือความเหินห่าง คือคนๆนี้ที่เธอไม่เคย...สนใจ
รอไม่รู้จะนานเท่าไหร่ ใจของคนที่รักวุ่นวาย
อย่าให้มัน มีวันสุดท้ายที่ฉันเลิกรักเธอ
ขอให้ใจฉันนั้นยอมทน ทนเพื่อรอถ้อยคำว่ารักที่ฉันหวัง
จากปากเธอ โปรดสนใจคนใกล้เธอ
รักคือแววตาฉันที่คอยเฝ้ามองเธอ
รักคือคำอธิษฐานในคืนที่ใจเพ้อ
รักคือการกอดหมอนแล้วเฝ้าแต่คิดว่าเป็นเธอ
คือฉันรักเธอ คือเธอจะรักฉันบ้างจะได้ไหม
make cash