ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M2 ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M4 แจก Tip สุขภาพ ความงาม ฟรี! ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M6

- ฟังเพลง เมื่อฉันได้บอกรักเธอไปแล้ว - นัททิว(AF5) -



เนื้อเพลง : เมื่อฉันได้บอกรักเธอไปแล้ว
ศิลปิน : นัททิว(AF5)
อัลบั้ม : The Winners Project(Nut AF5)
Song: เมื่อฉันได้บอกรักเธอ.. ไปแล้ว
Album: The Winner Project
Artist: ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม (นัททิว AF5)
เนื้อ ร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : สุธี แสงเสรีชน


เก็บรักเอาไว้ในใจบอกใครไม่ ได้
นั่นคือความลับที่ฉันต้องซ่อนเอาไว้
ตั้งแต่รู้ตัวเองว่าความ สัมพันธ์เปลี่ยนไป
ทำได้เพียงเก็บไว้ในใจอย่างเดิม
ปล่อยวันเวลาให้ เดินและเวียนหมุนผ่าน
ปล่อยที่ว่างตรงกลางกั้นเราให้อยู่อย่างนั้น
อาจ เป็นเพราะทุกวันที่มีเธอเคียงข้างฉัน
เพียงแค่นั้นให้ฉันได้พออุ่นใจ

แล้ว ทำไมวันนี้ไม่เหมือนกับที่ผ่านมา
ลมหายใจ รอยยิ้มและสายตา
ทำให้ฉัน เผลอใจบอกคำว่ารักไป

และคำตอบคำนั้นไม่รู้จะเป็นอย่างไร
เมื่อได้ ยินคำถามที่ได้หลุดปากออกจากหัวใจ
ฉันขอโทษจริงๆ ที่บังคับใจไม่ไหว
ต่อ ไปจะมองหน้าเธอยังไง เมื่อฉันได้บอกรักเธอไปแล้ว

หากรักของฉันคนนี้ ไม่มีค่าพอ
อยากจะขอให้เธอจบลงไว้ที่ตรงนั้น
ให้เธอเหมือนเมื่อวัน ที่เธอเคยเคียงข้างฉัน
เพียงแค่นั้นให้ฉันได้พออุ่นใจ

แล้วทำไม วันนั้นไม่เหมือนกับที่ผ่านมา
ลมหายใจ รอยยิ้มและสายตา
ทำให้ฉันเผลอ ใจบอกคำว่ารักไป

และคำตอบคำนั้นไม่รู้จะเป็นอย่างไร
เมื่อได้ยิน คำถามที่ได้หลุดปากออกจากหัวใจ
ฉันขอโทษจริงๆ ที่บังคับใจไม่ไหว
ต่อ ไปจะมองหน้าเธอยังไง เมื่อฉันได้บอกรักเธอไปแล้ว

แล้วทำไม วันนั้นไม่เหมือนที่ผ่านมา
ลมหายใจ รอยยิ้มและสายตา
ทำให้ฉันเผลอใจ บอกคำว่ารักไป

คำตอบคำนั้นไม่รู้จะเป็นอย่างไร
เมื่อได้ยินคำถาม ที่ได้หลุดปากออกจากหัวใจ
ไม่ต้องตอบฉันเพราะกลัวรับมันไม่ไหว
ให้เธอ เก็บคำนี้ไว้ในใจว่าฉันเคยบอกรักเธอ.. ก็พอแล้ว..
make cash