ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M2 ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M4 แจก Tip สุขภาพ ความงาม ฟรี! ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M6

- ฟังเพลง ง่ายๆแต่เหงา - ZEE -



เนื้อเพลง : ง่ายๆแต่เหงา
ศิลปิน : ZEE
อัลบั้ม : single zee

วัดกันตัวๆ น่ากลัวต้องยอม
ฉันคงต้องพร้อม ยอมให้เขายืนข้างๆเธอ
 
แต่วัดความเข้าใจ เห็นด้วยใช่ไหมเธอ
ว่าไม่เคยเจอ ใครเข้าใจเธออย่างฉันเลย
 
อยากให้ลองเข้ามาคบจบแบบไหนไม่สำคัญ
ได้ทั้งนั้นก็เพราะฉันมันไม่แคร์

อย่างตัวฉันคนคนนี้ มันไม่เคยมีข้อแม้
ได้ดูแล เธอก็เอาแล้ว
 
ยังไงก็ได้ ง่ายๆแต่เหงา
ยังไงก็เอา เข้าใจ รับรองว่าปลอดภัย
ไม่ทำร้าย ให้เธอต้องมีสักน้ำตา

เนี่ยชีวิตนี่ก็หัวใจ และนี่ร่างกาย ให้เธอ
ให้เธอหมดเลยนะ แค่บอกฉันมา
คนอย่างฉันมีสิทธิ รักเธอได้แค่ไหน
 
ถ้าฉันเป็นเธอ จะลองพิสูจน์
รักด้วยอารมณ์ ด้วยหัวใจ
ไม่ต้องใช้เลยสักเหตุผล
เพราะคำว่ารัก ขึ้นอยู่ที่คนสองคน
อย่าให้ใครๆหลายคนมาตัดสินเรา
make cash