ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M2 ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M4 แจก Tip สุขภาพ ความงาม ฟรี! ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M6

- ฟังเพลง ใจเธอกอดใคร - หวิว ณัฐพนธ์ -



เนื้อเพลง : ใจเธอกอดใคร
ศิลปิน : หวิว ณัฐพนธ์
อัลบั้ม : หวิว new single
EXECUTIVE PRODUCER จิรัฏฐ์ ภาคินพณิชย์กุล
PRODUCER จิรัฏฐ์ ภาคินพณิชย์กุล
VOCAL DIRECTOR จิรัฏฐ์ ภาคินพณิชย์กุล
คำร้อง/ทำนอง ภัทรเมธ รัมมณีย์
เรียบเรียง จิรัฏฐ์ ภาคินพณิชย์กุล



A รู้ไหมตาเธอนั้นมันฟ้อง บอกว่าเธอยังไม่ตัดใจ
ทุกๆคราวเธอนั้นหวั่นไหว เมื่อได้เจอคนเดิมของเธอ

B ที่ฉันทุ่มเทที่เฝ้าทำ เพื่อให้เธอลืมเขาไป
แต่ก็ได้มาแค่ร่างกาย ไม่เคยได้ใจจากเธอ

HOOK ตอนเธอกอดฉัน หัวใจเธอกอดใคร
ที่รักเธออยู่กับฉัน แล้วใจเธอมันยังคงเป็นของใคร
อย่าฝืนเลยที่รัก ถ้าเธอรักใครพาร่างกายเธอ
ตามไป ไปซะไปหาคนนั้นของเธอ

A 2 ถึงจะเจ็บถ้าเธอจะจากฉัน ใจของฉันนั้นพอทนไหว
มันดีกว่าที่ฉันมีเธอไว้ แต่ว่าใจเธอไม่มีฉันเลย

B บอกฉันว่ารักฉันรู้ดี มันไม่เคยมีความหมาย
ได้เป็นเจ้าของแค่ร่างกาย ไม่เคยได้ใจจากเธอ
make cash