ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M2 ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M4 แจก Tip สุขภาพ ความงาม ฟรี! ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M6

- ฟังเพลง อยู่ให้เธอรัก - หวาย KAMIKAZE -



เนื้อเพลง : อยู่ให้เธอรัก
ศิลปิน : หวาย KAMIKAZE
อัลบั้ม : PlayGirl
อยู่ให้เธอรัก (Beside)
Written By โปสการ์ด ( Postcard )
Arrange/Composed Dodge มุขพล จันทรวงศ์ (Mukapol Chantarawong)


A1
รู้มั้ยว่าฉันเพิ่งตกหลุมรักเธออีกแล้ว แล้วเห็นมั่งมั้ยว่าใครยัง love love love you
มีคำคำนึงที่พูดไปแล้วเธอก็รู้
Da Di Da Di Da (Da Di Da Di Da )......just listen to me
B1
ไม่ว่าเธอมีใครผ่านเข้ามา
ไม่ว่าวันเวลาผ่านพ้นไป
ไม่ว่ามันจะนานสักแค่ไหน
เธอจะยังมีฉันอยู่เสมอ
ไม่ว่าเธอจะยืนอยู่ข้างใคร
ฉันก็ยังจะยืนอยู่ข้างเธอ
แค่หันหันมา.............

Hook
ก็อยากให้เธอรู้
อยากให้เธอเข้าใจ
จะอยู่ให้เธอรัก
จะไม่ไปไหนไกล
จะยืนอยู่ตรงนี้
ตรงนี้ ตรงนี้ ตรงนี้ ที่เดิม
ก็อยากให้เธอรู้
อยากให้เธอเข้าใจ
จะอยู่ให้เธอรัก
จะไม่ไปไหนไกล
ถ้าเธอไม่มีใคร
จะมีฉันอยู่ เป็นคนสุดท้าย ให้เธอ

A2
ไม่ใช่แค่ชอบไม่ใช่แค่สนใจเท่านั้น
ในใจของฉันมันบอกต้อง รัก รัก รัก เธอ
ไม่ใช่แค่เหงา ไม่ใช่แค่ฝัน ไม่ได้เผลอ
ดาดิดา ดาดิดา just listen to me

B2
ไม่ว่าเธอมีใครผ่านเข้ามา
ไม่ว่าวันเวลาผ่านพ้นไป
ไม่ว่ามันจะนานสักแค่ไหน
เธอจะยังมีฉันอยู่เสมอ
ไม่ว่าเธอจะยืนอยู่ข้างใคร
ฉันก็ยังจะยืนอยู่ข้างเธอ
แค่หันหันมา.............
make cash