ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M2 ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M4 แจก Tip สุขภาพ ความงาม ฟรี! ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M6

- ฟังเพลง ไม่รักเธอ - หวาย KAMIKAZE -



เนื้อเพลง : ไม่รักเธอ
ศิลปิน : หวาย KAMIKAZE
อัลบั้ม : PlayGirl
ไม่รักเธอ Love you no more : Waii
เนื้อร้อง : โปสการ์ด
ทำนอง/เรียบเรียง : ณรงศักดิ์ ศรีบรรณฎาศักดิ์วัชรากรณ์


V1
ถามว่าเหงารึเปล่าฉันคงต้องตอบว่ายังเหงา
ลืมเขาได้รึเปล่าไม่หรอกก็ยังไม่ลืมเขา
แต่ที่ยังไม่ยอมคบใครไม่ใช่เพราะปวดร้าว
มันไม่เกี่ยวกับเขาเลย
V2
ถามว่าที่takecareฉันมาตั้งนานน่ะดีมั๊ย
ก็ไม่ได้ปฏิเสธซะหรอกว่ามันก็ดีใจ
แต่ไม่ถูกทั้งหมดฉันเลยต้องบอกเธอเอาไว้
ไม่ใช่อย่างเธอคิดเลย
Pre
ฉันไม่ได้ต้องการเอาเธอเข้ามาเพื่อลืมหน้าใคร
มันก็คงไม่ดีถ้าฉันไปล้อเล่นกับหัวใจ
เพราะฉันรู้ฉันรู้ว่าความผิดหวังน่ะเป็นเช่นไร

Hook
ฉันแค่ไม่รักเธอ...
เธอก็ไม่ได้ผิดแค่เธอไม่พอ
กลัวว่าเธอจะรอต่อไปแล้วเก้อ
กลัวว่าความเกรงใจจะทำร้ายเธอ
ฉันแค่ไม่รักเธอ...
ฉันก็คงมีสิทธิที่จะไม่พร้อม
และฉันจะไม่ยอมเป็นคนมักง่าย
ความรักมันไม่มีใครแทนที่ใคร
ฉันถึงไม่รักเธอ...
V3
หากว่าฉันพูดจบแล้วเราต้องห่างก็เข้าใจ
แต่ข้างในก็อยากให้เธอนั้นอยู่เข้าใจมั๊ย
แปลกรึเปล่าถ้าบอกว่าวันที่เจ็บที่อ่อนไหว
ยังอยากจะเจอหน้าเธอ


Rap
ฉันก้ไม่ได้พูดสักนิด ว่าฉันน่ะไม่ผิด
ไม่ต้องบอกก็รู้น่ะ เพราะนั้นมันเป็นเรื่องที่ฉันต้องรู้
Hey!เรื่องจริง มันก็คงไม่ใช่อย่างงั้นน่ะ
ต่อให้เธอพูดเธอพูดอีกกี่ครั้งอีกกี่ครั้งอ่ะ
มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันหยุดรักได้

คำว่าพอไม่พอ คนเรามีลิมิตที่ตรงไหน
แต่กับฉันแค่คำว่าเธอคำเดียวก็พอสำหรับหัวใจ

สุดท้ายก่อนที่ทุกอย่างจะสลายหายไปกับตอนจบ
ฉันขอพบกับคำอธิบายจากเธออีกจะได้มั้ย
make cash