ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M2 ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M4 แจก Tip สุขภาพ ความงาม ฟรี! ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M6

- ฟังเพลง ใจให้ไป - เบิร์ด ธงไชย -



เนื้อเพลง ใจให้ไป
เบิร์ด ธงไชย - ใจให้ไป
คำร้อง/ทำนอง เสกสรรค์ ปานประทีป
เรียบเรียง วีรภัทร์ อึ้งอัมพร


ก็มีแต่ใจให้ไปไม่คิดอะไร
แค่อยากให้เธอเข้าใจและลองรักดู
และฉันจะทำให้รู้ว่ารักเธอมาก(นาน),(จริง)เท่าไหร่
ให้เธอหมดเลยทั้งใจไม่หวังอะไร
เพราะรู้ว่าเธอคือคนที่รอมานาน
เธอสวยและดีพร้อมกว่าใครคนไหนที่เจอ

ฉันจะไม่เจ้าชู้ ฉันจะไม่โหดร้ายกับเธอ
ฉันจะมั่นคงไว้กับใจที่ฉันให้เธอ
เมื่อใดเธออ่อนล้า กับสิ่งรอบตัวที่ทำให้เสียใจ
ฉันจะเป็นคนนั้น จะคอยดูแลปลอบใจ

ก็มีแต่ใจให้ไปไม่คิดอะไร
แค่อยากให้เธอเข้าใจและลองรักดู
และฉันจะทำให้รู้ว่ารักเธอมาก(นาน),(จริง)เท่าไหร่
ให้เธอหมดเลยทั้งใจไม่หวังอะไร
เพราะรู้ว่าเธอคือคนที่รอมานาน
เธอสวยและดีพร้อมกว่าใครคนไหนที่เจอ

ให้เธอเป็นนางฟ้า ให้เธอเป็นเจ้าหญิงของฉัน
ให้เธอเป็นผู้หญิงที่ใครหลายคนอิจฉา
รักเราจะมั่นคง ไม่มีวันหน่ายแม้นานสักเท่าไหร่
จะคอยเติมใจให้รักเราเต็มเหมือนเดิม

ก็มีแต่ใจให้ไปไม่คิดอะไร
แค่อยากให้เธอเข้าใจและลองรักดู
และฉันจะทำให้รู้ว่ารักเธอมาก(นาน),(จริง)เท่าไหร่
ให้เธอหมดเลยทั้งใจไม่หวังอะไร
เพราะรู้ว่าเธอคือคนที่รอมานาน
เธอสวยและดีพร้อมกว่าใครคนไหนที่เจอ

เธอสวยและดีพร้อมไม่ยอมให้เธอจากไป
make cash