ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M2 ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M4 แจก Tip สุขภาพ ความงาม ฟรี! ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M6

- ฟังเพลง นิดนิด - HANGMAN -



เนื้อเพลง นิดนิด
HANGMAN - นิดนิด
คำร้อง โต ณัฐพล พุทธภาวนา
ทำนอง โต ณัฐพล พุทธภาวนา
เรียบเรียง HANGMAN



ให้ฉันนิดนึง ให้กันนิดนึง แบ่ง
ใจให้นิดนึง ให้ฉันนิดนึงแต่ บ่อยก็ได้
แบ่งใจให้ฉันหน่อยก็ได้ ไม่ต้องกลัวว่า
จะมีวันที่ฉันไม่รัก..ฉันจะรักไม่พักใจ

ยอมรับ ว่าผิดทุกทาง
แค่ลองรัก จะยอมรับทุกอย่าง
ได้แต่ลอง ส่งใจ ด้วยสายตา
เผื่อไว้ ฉันพอจะมีทางรึปล่าว

เก็บไว้ รู้สึกได้เพียงคนเดียวในใจ
ได้แต่ลุ้นเพียงคนเดียวข้างใน
ให้เธอได้หันมามอง

ให้ฉันนิดนึง ให้กันนิดนึง แบ่ง
ใจให้นิดนึง ให้ฉันนิดนึงแต่ บ่อยก็ได้
แบ่งใจให้ฉันหน่อยก็ได้ ไม่ต้องกลัวว่า
จะมีวันที่ฉันไม่รัก..ฉันจะรักไม่พักใจ

ให้ฉันนิดนึง ให้กันนิดนึง แบ่ง
ใจให้นิดนึง ให้ฉันนิดนึงแต่ บ่อยก็ได้
แบ่งใจให้ฉันหน่อยก็ได้ ไม่ต้องกลัวว่า
จะมีวันที่ฉันไม่รัก..ฉันจะรักไม่พักใจ

ยอมแพ้ พอแล้วพอ
ยอมแล้ว ฉันยอมให้ทุกอย่าง
ก็มันยอม ยกใจ ไว้ให้เธอ เผื่อไว้
ว่ามันจะมีค่าสักอย่าง
เก็บไว้ รู้สึกได้เพียงคนเดียวในใจ
ได้แต่ลุ้นเพียงคนเดียวข้างใน
ให้เธอได้หันมามอง

ให้ฉันนิดนึง ให้กันนิดนึง แบ่ง
ใจให้นิดนึง ให้ฉันนิดนึงแต่ บ่อยก็ได้
แบ่งใจให้ฉันหน่อยก็ได้ ไม่ต้องกลัวว่า
จะมีวันที่ฉันไม่รัก..ฉันจะรักไม่พักใจ

ให้ฉันนิดนึง ให้กันนิดนึง แบ่ง
ใจให้นิดนึง ให้ฉันนิดนึงแต่ บ่อยก็ได้
แบ่งใจให้ฉันหน่อยก็ได้ ไม่ต้องกลัวว่า
จะมีวันที่ฉันไม่รัก..ฉันจะรักไม่พักใจ
make cash