ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M2 ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M4 แจก Tip สุขภาพ ความงาม ฟรี! ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M6

- ฟังเพลง เส้นขนานที่รักกัน - แหนม รณเดช -



เนื้อเพลง เส้นขนานที่รักกัน - แหนม รณเดช

ก็รู้ตัวดี เรานั้นต่างกัน
และไม่มีวัน ที่จะลงเอยก็รู้
แต่เราก็มารักกัน ผูกพันโดยที่ไม่สนอะไร

จากเส้นขนาน ที่ไม่มีทางบรรจบกัน
เกิดเป็นความรัก ที่ไม่มีทางจะแยกกัน
ต่างกันแค่ไหนก็ไม่สำคัญ
แค่ใจของเรารักกัน ก็พอแล้ว
มันอยู่ที่หัวใจเราเท่านั้น

ความรักนำทาง เราให้เจอะกัน
ให้ฉันมีเธอ จับมือกันไปเช่นนี้
อย่าเลย อย่าไปสนใจ
มั่นใจกับความรักนี้ของเรา

จากเส้นขนาน ที่ไม่มีทางบรรจบกัน
เกิดเป็นความรัก ที่ไม่มีทางจะแยกกัน
ต่างกันแค่ไหนก็ไม่สำคัญ
แค่ใจของเรารักกัน ก็พอแล้ว
มันอยู่ที่หัวใจเราเท่านั้น

ไม่มีสิ่งใดที่จะเปลี่ยน ความรักที่ฉันมีให้เธอ
จะมีอะไรกั้นขวางเพียงใด
ผู้ชายคนนี้ก็จะไม่ทิ้งเธอ
และเส้นขนาน ก็จะยังรักกันตลอดไปรู้ไหม

จากเส้นขนาน ที่ไม่มีทางบรรจบกัน
เกิดเป็นความรัก ที่ไม่มีทางจะแยกกัน
ต่างกันแค่ไหนก็ไม่สำคัญ
แค่ใจของเรารักกัน ก็พอแล้ว
มันอยู่ที่หัวใจเราเท่านั้น
make cash