ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M2 ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M4 แจก Tip สุขภาพ ความงาม ฟรี! ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M6

- ฟังเพลง เธอทำให้ฉันรัก - หวาย KAMIKAZE -



เนื้อเพลง : เธอทำให้ฉันรัก
ศิลปิน : หวาย KAMIKAZE
อัลบั้ม : PlayGirl
เธอทำให้ฉันรัก (Cuz of U)
Written By ปัณฑารีย์ ( Pantaree )
Arrange/Composed By ประทีป สิริอิสสระนันท์ (Prateep Siri-issranan)

v1
ฉันไม่ได้ง้อเธอ และไม่ได้ขอให้เธอตัดสินใจ
ที่ฉันจะพูดไป ไม่ต้องเข้าใจแต่เธอต้องรู้ตัว

Pre
ที่ชอบโทรมาทักที่ชอบโทรมาถาม มาทำให้ฉันสนใจ
ไม่ชอบให้ใครยุ่งไม่ชอบให้ใครยุ่ง มายุ่งกับฉันทำมะ
ไม่ต้องมาอย่างงั้นไม่ต้องมาอย่างงี้ ชนแล้วจะหนีหรือไง
ยอมได้แต่มันก็ไม่ยอม ถึงใครจะยอมแต่ฉันยอมไม่ได้

Hook
เธอทำให้ฉันรักเธอเลยต้องรักฉัน
คำตอบมีแค่นั้นนะเธออย่าคิดนาน
อย่าทำให้ฉันร้อนบอกก่อนว่าฉันร้าย
ชอบทำให้หวั่นไหวเดี๋ยวเหอะเธอได้รู้กัน
Na na na na na na
V2
ถ้ายังไม่รู้ตัว จะมาบอกเธอให้เธอน่ะรู้ใจ
ไม่รู้ให้รู้ไป แต่ถ้ากลับใจตอนนี้คงไม่ทัน
make cash