ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M2 ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M4 แจก Tip สุขภาพ ความงาม ฟรี! ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M6

- ฟังเพลง ถามมา เจ็บไป - Jack -



เนื้อเพลง : ถามมา เจ็บไป
ศิลปิน : Jack
อัลบั้ม : Black jack
ถามมา เจ็บไป
ศิลปิน Black Jack
เนื้อร้อง S-ter
ทำนอง/เรียบเรียง ฯ ระวี กังสนารักษ์


A ไม่ต้องมาแสดง แกล้งทำเป็นเห็นใจ
ไม่ต้องมาทำ กันก่อนจะทิ้งไป
ไม่ชอบให้เธอมาถาม ไม่พร้อมจะตอบคำถาม
ไม่ต้องพยายามทำให้ฉันรู้สึกดี

ก่อนนั้นเธอยังไม่เคย มาห่วงมาหวงกัน
วันนี้ทำไม ๆ มาห่วงอะไรฉัน
หัวใจมันสลาย ก็คงไม่มีความหมาย
ฉันจะเป็นอะไรเธอเองที่รู้ดี

C ไม่อยากจะมีอะไร ๆ ที่มันสะเทือนใจ
จะไปกับใครจะทิ้งฉันไว้ก็ไม่ต้องเกรงใจ
จะเจ็บจะเป็นจะตายยังไงก็ไม่ต้องสงสัย
ถ้าเธอไม่ได้รักกัน

H ถาม มา เจ็บ ไป
อย่ามาถามอะไร ให้ใจยิ่งช้ำ
ถาม คำ เจ็บ คำ
เก็บเอาความหวังดีนั้นคืนกลับไป

A2 ฉันแค่คน ๆ หนึ่งที่ถูกเธอทิ้งไป
ไม่ได้มีอะไร สำคัญขนาดไหน
เรื่องที่ไม่น่ารู้ ไม่จำเป็นต้องถาม
ไม่ต้องพยายามห่วงฉันขนาดนี้
make cash