ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M2 ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M4 แจก Tip สุขภาพ ความงาม ฟรี! ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M6

- ฟังเพลง อธิษฐาน (Ost. บ้านฉัน...ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้)) - แอน ธิติมา -



เนื้อเพลง อธิษฐาน
แอน ธิติมา - อธิษฐาน(Ost. บ้านฉัน...ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้))



ฉันไม่รู้ควรบอกเธอ ว่ายังไงสำหรับใจที่ให้ฉัน
ฉันเข้าใจ รู้สึกดี เช่นเดียวกัน
ถึงแม้ว่ามันไม่ใช่อย่าง...นี้

สิ่งที่ฉันให้เธอได้คือหวังดี
อยากให้เธอได้มีทุกอย่าง
ปรารถนาให้เจอสิ่งดีทุกทาง
อย่างที่เธอต้องการเรื่อยไป

เพราะชีวิตมีเรื่องราวให้เราเจอและผู้คนก็มากมาย
เพราะถนนที่ต้องเดินนั้นยังไกล
ให้ฉันและเธอยังได้เรียนรู้
แต่อย่างน้อยจะมีหนึ่งคนเฝ้าดู
และจะคอยช่วยเป็นแรงใจ

อธิษฐานให้วันหนึ่งเธอพบใคร
ที่มีใจสวยงามเหมือนเธอ

แต่อย่างน้อย.. จะมีหนึ่งคนเฝ้าดู
และจะคอยช่วยเป็นแรงใจ
อธิษฐานให้วันหนึ่งเธอพบใคร
ที่มีใจสวยงามเหมือนเธอ
อย่างที่เธอต้องการเรื่อยไป
ที่มีใจสวยงามเหมือนเธอ...
make cash