ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M2 ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M4 แจก Tip สุขภาพ ความงาม ฟรี! ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M6

- ฟังเพลง พลังแสงอาทิตย์ - Sweet Mullet -



เนื้อเพลง พลังแสงอาทิตย์
Sweet Mullet - พลังแสงอาทิตย์
เนื้อร้อง ดุลยเกียรติ เลิศสุวรรณกุล (เต๋า Sweet Mullet)
ทำนอง Sweet Mullet
เรียบเรียง Sweet Mullet / Dano



เห็นเธอมีน้ำตาด้วยความเจ็บช้ำ
เจ็บกับสิ่งที่เธอถูกเขาทำร้าย
เธอยังคงนั่งร้องไห้
จนปิดตัวเองอยู่ในความมืดมน

ฉันคงจะไม่ทนเห็นเธออย่างนี้
อยากจะดึงให้พ้นจากความมืดมิด
ออกไปดูดวงอาทิตย์
ให้รู้ว่าชีวิตยังต้องก้าวไป...

ลองให้ดวงอาทิตย์สาดแสงส่อง
อยากให้เธอได้เห็นแดดร้อนแรง
ไออุ่นทำให้เธอตาสว่าง
มีแดดในยามเช้าให้สัมผัส
เราจะพากันวิ่งผ่านด้วยกัน
จับมือฉัน โอบกอดไว้ให้นาน
นานเท่านาน..

ตื่นขึ้นมาแล้วเธอยังมีพรุ่งนี้
ยังมีวันดีๆ รออยู่ตรงนั้น
จ้องมองไปที่แสงตะวัน
จะเห็นประกายที่สวยงาม

อย่าคิดว่าเธอเดินอยู่ลำพัง
อยากให้เธอรู้ว่ายังมีฉัน
อย่าเพิ่งยอมแพ้ อย่าเพิ่งท้อแท้
อย่าเพิ่งร้องไห้ ลุกขึ้นมาและเช็ดน้ำตา
ทิ้งวันคืนจงตื่นจากฝันร้าย
ขอแค่เพียงอย่าไปเสียใจ
ให้เธอได้เริ่มวันใหม่

ลองให้ดวงอาทิตย์สาดแสงส่อง
อยากให้เธอได้เห็นแดดร้อนแรง
ไออุ่นทำให้เธอตาสว่าง
มีแดดในยามเช้าให้สัมผัส
เราจะพากันวิ่งผ่านด้วยกัน
จับมือฉัน โอบกอดไว้ให้นาน..

ลุกขึ้นมา และเช็ดน้ำตา ทิ้งวันคืนจงตื่น
จากฝันร้าย ขอแค่เพียงอย่าไปเสียใจ
ให้เธอได้เริ่มวันใหม่...

ลองให้ดวงอาทิตย์สาดแสงส่อง
อยากให้เธอได้เห็นแดดร้อนแรง
ไออุ่นทำให้เธอตาสว่าง
มีแดดในยามเช้าให้สัมผัส
เราจะพากันวิ่งผ่านด้วยกัน
จับมือฉัน โอบกอดไว้ให้นาน..

ลองให้ดวงอาทิตย์สาดแสงส่อง
อยากให้เธอได้เห็นแดดร้อนแรง
ไออุ่นทำให้เธอตาสว่าง
มีแดดในยามเช้าให้สัมผัส
เราจะพากันวิ่งผ่านด้วยกัน
จับมือฉัน โอบกอดไว้ให้นาน
นานเท่านาน..
make cash