ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M2 ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M4 แจก Tip สุขภาพ ความงาม ฟรี! ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M6

- ฟังเพลง ลืมตัว - Jack -



เนื้อเพลง : ลืมตัว
ศิลปิน : Jack
อัลบั้ม : Black jack
เนื้อร้อง/ทำนอง S-Ter
เรียบเรียง ฯ ลัทธ์ ใจจุฑามูล

A1 กับการวางตัวอย่างนั้น ฉันรู้ว่ามันไม่ดีใช่ไหม
ต้องเป็นเพื่อนกันยังไม่เคยจำมาใส่ใจแสดงท่าทีมีอาการว่ามีเยื้อใย

B บอกเธอตามตรงที่เจอกันทุกครั้ง แค่เพียงมองตากันก็หวั่นไหว
ฐานะที่ควรเปลี่ยนยังไม่ยอมเปลี่ยน สั่งใจยังไงก็ไม่จำ

H. ก็มัน (ก็ยัง) ลืมตัวว่าเราจบกัน ถ้าบังเอิญฉัน ล่วงเกินตัวเธอด้วยสายตามองไป
บอกว่ารักเป็นนัยๆ ก็อย่าใส่ใจเลยนะเธอ
ก็ยังลืมตัวถ้าบังเอิญเผลอพลั้งสัมผัสเธอ ให้เธอช่วยเตือนและย้ำการกระทำ
ของฉันในทุกสิ่งที่ยังไม่ยอมรับความจริง...ว่าเรานั้นเลิกกัน

A2 อย่าเจอกันเลยได้ไหมขอเวลาไปทำใจสักพัก ให้มันลบเลือนลืมว่าเธอเคยเป็นคนรัก
เมื่อวันนี้ใจยังไม่อาจจะหยุดรักเธอ
ซ้ำ B , Hook
Bridge : ช่วยปลุกฉันให้ตื่นทีได้ไหม ช่วยบอกให้รู้ว่าไม่มีหนทางไหน ทำให้เรากลับมารักกัน
make cash