ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M2 ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M4 แจก Tip สุขภาพ ความงาม ฟรี! ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M6

- ฟังเพลง เจ้าชู้ - เสก โลโซ -



เนื้อเพลง เจ้าชู้
เสก โลโซ - เจ้าชู้
คำร้อง / ทำนอง / เรียบเรียง เสกสรรค์ ศุขพิมาย


ฉันยังนอนไม่หลับ นั่งอยู่คนเดียวตรงนี้
คิดมันไปเรื่อยเปื่อยไม่มีเธออยู่ตรงนี้

เธอคงนอนหลับอยู่ ฝันถึงใครก็ไม่รู้
จะมีฉันอยู่บ้างไหม ในใจเธอ

แสงจันทร์เพิ่งจะหลับ สวัสดียามเช้า
เธอเหงาบ้างหรือเปล่า หรือว่าเป็นแค่ฉัน
เธอคงนอนหลับอยู่ อยู่ที่ในห้องนั้น
คงมีแค่ฉันที่คิดมากอยู่คนเดียว

อาจเป็นเพราะดวงตาคู่นั้น
อาจเป็นเพราะรอยยิ้มชวนฝัน
หรืออาจเป็นเพราะว่าคนอย่างฉันมันเจ้าชู้
แค่เพียงเจอเธอครั้งที่สอง ยังมาร้องเพลงให้เธอรู้
บอกว่าใจที่มันคิดอยู่ คือ ชอบเธอ

แล้วเมื่อไรจะตื่นจะต้องรออีกนานไหม
อยากแค่เพียงพบหน้า ก่อนจะลาจากกันไป

เธอคงนอนหลับอยู่ ฝันถึงใครก็ไม่รู้
จะมีฉันอยู่บ้างไหม ในใจเธอ

แสงจันทร์เพิ่งจะหลับ สวัสดียามเช้า
เธอเหงาบ้างหรือเปล่า หรือว่าเป็นแค่ฉัน
เธอคงนอนหลับอยู่ อยู่ที่ในห้องนั้น
คงมีแค่ฉันที่คิดมากอยู่คนเดียว

อาจเป็นเพราะดวงตาคู่นั้น
อาจเป็นเพราะรอยยิ้มชวนฝัน
หรืออาจเป็นเพราะว่าคนอย่างฉันมันเจ้าชู้
แค่เพียงเจอเธอครั้งที่สอง
ยังมาร้องเพลงให้เธอรู้
บอกว่าใจที่มันคิดอยู่ คือ ชอบเธอ

อาจเป็นเพราะดวงตาคู่นั้น
อาจเป็นเพราะรอยยิ้มชวนฝัน
หรืออาจเป็นเพราะว่าคนอย่างฉันมันเจ้าชู้
แค่เพียงเจอเธอครั้งที่สอง ยังมาร้องเพลงให้เธอรู้
บอกว่าใจที่มันคิดอยู่ คือ ชอบเธอ

บอกว่าใจที่มันคิดอยู่ คือ ชอบเธอ
make cash