ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M2 ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M4 แจก Tip สุขภาพ ความงาม ฟรี! ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M6

- ฟังเพลง ขอบใจจริง ๆ - เสก โลโซ -



เนื้อเพลง ขอบใจจริง ๆ
 
อยากขอบใจสักครั้งหนึ่ง
ถึงคนที่เคยซึ้งใจ
สุดท้ายก็จากกันไป
และเหลือทิ้งไว้เพียง
แค่ความทรงจำ

อยากขอบใจที่สอนให้
ฝันและใฝ่จงชื่นฉ่ำ
และสอนให้เจ็บให้ช้ำ
ให้จำบทเรียน
ที่แพงเหลือหลาย

ถ้าหากครั้งนี้
ไม่มีเธอลวงหลอกไว้
ฉันนี้คงงมงาย
เห็นรักดีเกินไป
ไม่มีวันจะรู้
ฉันเจ็บครั้งนี้
ฉันมีเธอเป็นดั่งครู
สอนฉันให้เข้าใจ
รักร้าวเป็นเช่นไร
ขอบใจจริง จริง

ถ้าหากครั้งนี้
ไม่มีเธอลวงหลอกไว้
ฉันนี้คงงมงาย
เห็นรักดีเกินไป
ไม่มีวันจะรู้
ฉันเจ็บครั้งนี้
ฉันมีเธอเป็นดั่งครู
สอนฉันให้เข้าใจ
รักร้าวเป็นเช่นไร
ขอบใจจริง จริง
ฉันแพ้จนเข้าใจ
รักร้าวเป็นเช่นไร
ขอบใจจริง จริง
make cash