ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M2 ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M4 แจก Tip สุขภาพ ความงาม ฟรี! ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M6

- ฟังเพลง คนละมุมโลก - G TWENTY -



เนื้อเพลง : คนละมุมโลก
ศิลปิน : G TWENTY
อัลบั้ม : G TWENTY

ช่างไม่รู้เลย ช่างไม่รู้เลย ว่าเรานั้นคิดถึงเขาอยู่
เขานั้นกลับไม่คิดถึงกัน วันอันยาวไกล นาฬิกาหัวใจ
เราเดินไม่เคยพร้อมกัน ยิ่งรักเขาแต่เขายิ่งลืม

จบกันสักที จากกันเสียที เหมือนยืนที่คนละมุมโลก
ทุก ๆ อย่างช่างดูสวนทาง เราจะเข้าใกล้ เขาก็ยิ่งถอยไป
นับวันยิ่งดูยิ่งเหินห่าง เขามีโลกส่วนตัวของเขา

Oh,baby i'm in love with you
หยิกตัวเองให้ตื่นเสียที ผู้ชายคนนี้เขาหมดรักเรา
Oh,baby would you be my boo.
กลับคืนมาสู่โลกของเรา โลกของเขาไม่ให้เราอยู่

บอกว่าให้ลืม บอกไม่ให้จำ เขาทำได้เราก็ทำได้
อย่าเสียเวลาไปทนรักเขา คงมีคนดี มีสักคนที่ยอม
ยกโลกส่วนตัวเขาให้เรา ที่ไม่ปล่อยให้เราเหงาใจ

Rap
ไม่ได้ร้องขอแต่แค่อยากจะบอกความจริงที่เธอนั้นได้ทำ
ก็ตัวฉันไม่ได้โกรธหรือจะโทษว่าเธอนะทิ้งฉันไป
If you wanna go I let you go that’s fine
ถึงจะรักเธอมากเท่าไหร่แต่วันนี้ฉันคงต้องตัดใจ
จะจดจำเวลาดีๆที่เราเคยมีด้วยกัน
จะจำไว้ว่าครั้งหนึ่ง I use to be your number one
ฉันเคยคิดว่าเธอกับฉันจะรักกันไปจนตาย
แต่คนต้องตื่นจากฝันเพราะวันนี้ฉันต้อง say goodbye
make cash