ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M2 ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M4 แจก Tip สุขภาพ ความงาม ฟรี! ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M6

- ฟังเพลง ลบความผูกพัน - Mayrissa -



เนื้อเพลง : ลบความผูกพัน
ศิลปิน : Mayrissa
อัลบั้ม : Single Mayrissa
ลบความผูกพัน MAYRISSA



A1 ในเมื่อความรักของเรา ไม่มีให้กัน ได้โปรดอย่ามาบอกฉัน ว่าคิดถึงกันอีกเลย
อยากให้เธอบอกแค่คนของเธอ ดีกว่า
ที่เดิมตรงนี้เราคงหมดความเข้าใจ ไม่มีรอยยิ้มสดใส เหมือนที่เคยผ่านมา
ยิ่งเสียดาย ยิ่งค้างคา เธอรู้ไหม ฉันเป็นไง

H ความผูกพันมันทำให้ฉันตัดเธอไม่ได้ อย่าโทร.มาได้ไหมช่วยลืมฉันที
จะลบเลือนภาพจำกับเธอเช่นไร เมื่อเธอไม่ไปจากฉันเสียที
ความผูกพันมันทำให้ฉันต้องเสียน้ำตา เมื่อเลิกรากันแล้วอย่าทำเช่นนี้
เมื่อเธอหมดความรัก เมื่อเราหยุดความฝันร่วมกัน ควรลบความผูกพันที่มี

A2 ขอบคุณในทุกๆอย่างที่มีให้กัน เมื่อเธอเลือกไปจากฉัน ก็ช่วยมั่นใจกว่านี้
ความสนใจ ความหวังดี ในตอนนี้ มีทำไม
Play nana Im in love (3)
Album : Single Mayrissa
Listen : 41,105
Listen MV Buy15 Play ลบความผูกพัน (4)
Album : Single Mayrissa
Listen : 82,134
Listen MV Buy30 Page 1 |
make cash