ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M2 ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M4 แจก Tip สุขภาพ ความงาม ฟรี! ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M6

- ฟังเพลง โลกแห่งความฝัน - เบิร์ด ธงไชย -



เนื้อเพลง โลกแห่งความฝัน
เบิร์ด ธงไชย - โลกแห่งความฝัน
คำร้อง มณฑวรรณ ศรีวิเชียร
ทำนอง เรืองกิจ ยงปิยะกุล
เรียบเรียง ธนวัฒ สืบสุวรรณ



เมื่อชีวิตยังรักที่จะฝัน
และบอกกับใจทุกวันที่ผ่านมา
ด้วยปีกแห่งฝัน จะโบยบินไปถึงฟ้า
หวังจะไปถึงในสักวัน

กว่าชีวิตจะพ้นไปอีกวัน
อีกกี่ความฝันที่ฉันจะไขว่คว้า
อีกกี่คำถามที่รอคอยการค้นหา
แล้วถึงรู้ว่ามันไม่มีจริง

โลกแห่งความจริง ฉันเป็นเหมือนคนตาบอด
โลกแห่งความฝัน ฉันมองเห็นวันสดใส
แต่ในวันนี้ โลกแห่งความฝันทอดทิ้งฉันไปไหน
โลกไม่สดใสเหมือนวันก่อน

กว่าจะรู้ชีวิตคืออะไร
กว่าจะรู้หัวใจคงอ่อนล้า
เฝ้ารอความฝัน ให้ตกตะกอนช้า ๆ
เพื่อให้ฝันชัดเจนและเป็นจริง

โลกแห่งความจริง ฉันเป็นเหมือนคนตาบอด
โลกแห่งความฝัน ฉันมองเห็นวันสดใส
แต่ในวันนี้ โลกแห่งความฝันทอดทิ้งฉันไปไหน
โลกไม่สดใสเหมือนวันก่อน

กว่าจะรู้ชีวิตคืออะไร
กว่าจะรู้หัวใจคงอ่อนล้า
เฝ้ารอความฝัน ให้ตกตะกอนช้า ๆ
เพื่อให้ฝันชัดเจนและเป็นจริง
make cash