ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M2 ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M4 แจก Tip สุขภาพ ความงาม ฟรี! ป้ายโฆษณา ตำแหน่ง M6

- ฟังเพลง อีรุงตุงนัง - Mrs.Slave -




เนื้อเพลง อีรุงตุงนัง
Mrs.Slave - อีรุงตุงนัง
เนื้อร้อง วรรธนา วีรยวรรธน
ทำนอง อานนท์ สายแสงจันทร์ (ปู แบล็คเฮด)


เคยได้ยินว่าเธอ
มีใคร ๆ วุ่นวายกันอยู่ประมาณนั้น
ฟังแล้วไม่สนใจ ก็ไม่เกี่ยวอะไรกับฉันนี่นา

แต่วันนี้มาแปลกเธอมาวกวนมาคอยวิ่งตามฉันอยู่
จะให้วิ่งไล่จับตามที่เธอชวนก็คงไม่เอาไม่เอา

อย่างเธอเนี่ยนะ ๆ ต้องเจอเวทมนต์สักที
เสกเธอให้หายตัวเป็นวัวได้เลยยิ่งดี
อย่างเธอเนี่ยนะๆไม่ดีไม่ดีไม่เอา
จับเธอเอาไปเข้าเตาละเผาสักทีสองที

ตัวฉันเองชัดเจนไม่ชอบใจ ไม่ชอบแชร์กับใครๆนะ
เตือนแล้วเธอต้องฟังอย่าอีรุงตุงนังกับฉันดีกว่า

แต่วันนี้มาแปลกเธอมาวกวนมาคอยวิ่งตามฉันอยู่
จะให้วิ่งไล่จับตามที่เธอชวนก็คงไม่เอา

อย่างเธอเนี่ยนะๆ ต้องเจอเวทมนต์สักที
เสกเธอให้หายตัวเป็นวัวได้เลยยิ่งดี
อย่างเธอเนี่ยนะๆไม่ดีไม่ดีไม่เอา
จับเธอเอาไปเข้าเตาละเผาสักทีสองที

ให้โดนเวทย์มนต์สักทีให้หายไปเลยยิ่งดี
แบบนี้ไม่ดีไม่เอาให้ไปไกลๆยิ่งดี
make cash